,Thông Tin Khóa Học

Đối tượng:

  • Những người mới bắt đầu muốn kinh doanh trên sàn TMĐT
  • Chủ doanh nghiệp muốn hiểu về thương mại điển tử để quản lý nhân viên
  • Chủ shop online muốn kinh doanh trên sàn TMĐT
  • Các bạn đã tự chạy quảng cáo nhưng không hiệu quả

Lợi ích:

  • Hiểu rõ cách kinh doanh trên sàn TMĐT
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh trên sàn TMĐT
  • Sử dụng thành thạo các công cụ bán hàng trên sàn TMĐT

Nội Dung Khóa Học:

Buổi 1: Tổng quan thương mại điện tử Việt Nam: 

  • Sơ lược về ngành thương mại điện tử, động lực tăng trưởng và đóng góp của thương mại điện tử trong ngành bán lẻ
  • Phân biệt các mô hình thương mại điện tử: Bán lẻ (Retailer), sàn (Marketplace), Business To Consumer (B2C), Consumer To Consumer (C2C)
  • Xác định điểm đặc biệt và chiến lược của các sàn thương mại điện tử phổ biến

Buổi 2: Tổng quan cách thức dùng thương mại điện tử cho kinh doanh: 

  • Các thuật ngữ thông dụng trong thương mại điện tử
  • Các đối tượng khách hàng hiện hữu của thương mại điện tử
  • Tổng quát về quy trình dành cho người bán hàng từ đầu đến kết thúc

Bải 3: Cách thức mở cửa hàng và tạo sản phẩm mới

  • Mở cửa hàng trên sàn thương mại điện tử
  • Cách tạo sản phẩm trên sàn thương mại điện tử

Bải 5: Cách thức  tạo sản phẩm mới 

  • Cách tạo ấn tượng với nội dung sản phẩm
  • Cách tăng trải nghiệm với gian hàng bắt mắt

Bài 6: Cách thức vận hành gian hàng cơ bản 1

  • Cách xử lý đơn hàng đầu tiên từ đầu đến khi hoàn tất đơn hàng

Bài 7: Cách thức vận hành gian hàng cơ bản 2

  • Cách tăng doanh thu cùng các công cụ khuyến mãi, mã giảm giá,…

 Bài 8: Cách thức xây dựng thương hiệu cho cửa hàng 1

  • Cách quản lý và xây dựng quan hệ với khách hàng cũ và tiềm năng để tăng sự hài lòng và doanh thu
  • Cách giải quyết các vấn đề thường gặp về khách hàng

Bài 9: Cách thức xây dựng thương hiệu cho cửa hàng 2

  • Cách xây dựng thương hiệu và uy tín cho cửa hàng
  • Cách tăng lượng truy cập vào cửa hàng thông qua các công cụ miễn phí và tính phí

Bài 10: Các thủ thuật nâng cao cho bán hàng 1

  • Thủ thuật để tăng giá trị đơn hàng trung bình
  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Bài 11: Các thủ thuật nâng cao bán hàng 2

  • Thủ thuật giữ chân khách hàng và tạo mối quan hệ tốt
  • Hiểu và tối ưu hóa giá tiền, khuyến mãi, chi phí dựa theo các thông số của gian hàng

 Học phí: 5000,000 VNĐ

Khai Giảng:

Thời lượng: 12 buổi – 2 giờ/ buổi (24 giờ)

Giảng Viên

Tú Nguyễn – Brand& Campaign Manager – Bee Group

  • Tú từng làm ở sàn thương mại điện tử ở Lazada, tư vấn và hợp tác cùng các thương hiệu lớn như Samsung, Xiaomi, L’oreal, Unilever… làm nên các chiến dịch bán hàng thành công trên kênh thương mại điện tử.

  • Hiện tại, Tú đang phụ trách mảnh CRM & Loyalty (xây dựng tập khách hàng mới và trung thành) ở Sendo, một trong 4 kênh thương mại điện tử lớn nhất ở Việt Nam

Đăng Ký Khóa Học

Chúng Tôi Sẽ Liên Lạc Với Bạn Trong 24h