Thông Tin Khóa Học

Đối tượng:

  • Những người mới bắt đầu kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử
  • Chủ doanh nghiệp muốn chuyển từ kênh kinh doanh truyền thống offline sang online
  • Chủ shop online kinh doanh trên Shopee, Tiki, Lazada,…nhưng không ra đơn

Lợi ích:

  • Tìm hiểu chuyên sâu về Thương mại điện tử
  • Tối ưu hoá chỉ số trên các kênh bán hàng Shopee, Lazada, Tiki,…
  • Tăng nhanh doanh số với những chiến thuật tiếp thị, khuyến mãi hấp dẫn
  • Vận hành, chăm sóc khách hàng trên sàn TMĐT

    Nội Dung Khóa Học:

    Buổi 1: Tổng quan về Thương Mại Điện Tử 

    • Khái niệm chung
    • Tầm quan trọng của Thương Mại Điện Tử.
    • Đặc điểm, phân loại,lợi ích, hạn chế cuả các mô hình thương mại điện tử.

    Buổi 2: Các kênh và các đặc tính của thương mại điện tử 

    • Kênh Truyền thống – đặc tính
    • Kênh hiện đại – đặc tính
    • Kênh On –trade – đặc tính
    • Kênh Doanh nghiệp với doanh nghiệp – đặc tính
    • Kênh online – đặc tính

    Buổi 3: Các chỉ số về thương mại điện tử, đánh giá hiệu quả trên Tiki, Shopee, Lazada 

    • Chiến lược và chỉ số đánh giá hiệu quả trên Tiki
    • Chiến lược và chỉ số đánh giá hiệu quả trên Shoppee
    • Chiến lược và chỉ số đánh giá hiệu quả trên Lazada

    Buổi 4: Lựa chọn mô hình thương mại điện tử để tăng trưởng: Tiki, Shoppee, Lazada 

    • Các lỗi hay gặp khi làm thương mại điện tửĐánh giá hiệu quả kinh doanh thương mại điện tử khi thực hiện

    Buổi 5: Bức tranh chi phí và lợi nhuận khi kinh doanh thương mại điện tử 
    · Cách tăng doanh số cho gian hàng thương mại điện tử.
    · Cách tăng traffic, lượt chuyển đổi cho gian hàng.

    Buổi 6: Tiếp thị, khuyến mãi trên sàn

    • Các phương pháp tiếp thị trên sàn và góc độ tác động đến người mua hàng.

    Buổi 7: Quy mình mua bán hàng trên web, sàn thương mại điện tử. Sử dụng công cụ Livestream để bán hàng 

    • Quy trình mua bán hàng hoá đổi mới trên website và sàn thương mại điện tử.
    • Ứng dụng tính năng Livestream để bán hàng trong thời buổi thương mại điện tử.

    Buổi 8: Vận hành, chăm sóc khách hàng trên sàn TMĐT 

    • Chăm sóc khách hàng trên sàn.
    • Cách xử lý review xấu, tăng đánh giá tốt cho gian hàng

    Học phí: 5.000.000 (online) và 6.000.000 (offline)

    Khai GiảngThứ 7 ngày 10/10/2020 (Thứ 7-CN từ 9h -14h hoặc Thứ 2-4-6 từ 19h-21h30 dành cho lớp offline)

    Thời lượng20 giờ

    Giảng Viên:

    Chuyên gia Nguyễn Trần Bích Ngọc:

    – Chief Executive Officer & Cofounder – Ecomeasy Asia 

    – Strategic Partnerships & Offline Marketing Head – Lazada Vietnam – Brands and Partnerships Head – ZALORA Vietnam

    – Marketing Manager – LG Household & Health Care, Ltd. – Marketing Executive – Navigos Group-Vietnamworks.com

     

    Đăng Ký Khóa Học

    Chúng Tôi Sẽ Liên Lạc Với Bạn Trong 24h