Thông Tin Khóa Học

Đối tượng:

  • Tin học căn bản, biết kiến thức internet cơ bản.

  • Sinh viên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, CNTT, thiết kế đồ hoạ.

  • Nhân viên làm việc trong lĩnh vực CNTT, Marketing, quảng cáo, marketing tại các công ty, tập đoàn.

  • Bán hàng Online, Chủ doanh nghiệp, Start-up.

Lợi ích:

  • Khóa học khởi nghiệp cùng Digital Marketing được xây dựng dựa trên nguyên tắc “Học từ chuyên gia – trải nghiệm Digital Marketing thực chiến”.
  • Học viên sẽ học kiến thức nền tảng Marketing Online, phương pháp nội dung PR (Content Marketing), thiết kế đồ họa, biên tập video, thiết kế website wordpress, SEO & Google Adwords, Facebook Marketing, Zalo Marketing, Email Marketing và lập kế hoạch online marketing.

  • Hơn hết, bạn sẽ đào tạo kỹ cách lập dự án Digital Marketing và phương pháp học tập cũng như thực hành các chương trình kế hoạch Digital Marketing thực chiến…

Nội Dung Khóa Học:

Bài 1: Tổng quan Digital (Digital nền tảng)

  • Thấu hiểu Digital Marketing, Xu hướng Digital Marketing hiện tại
  • Tầm quan trọng của Digital Marketing trong thời đại công nghệ 4.0.
  • Chân dung của Digital Marketing Manager.
  • Tìm hiểu và phân tích tổng quan sơ đồ cây Digital Marketing
  • Giới thiệu các công cụ Digital Marketing cần tham gia trong khoá học.

Bài 2: Thiết kế đồ họa dành cho Marketer – Biên tập Video

  • Giới thiệu phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp.
  • Photoshop – Đồ họa xử lý ảnh: cách thiết kế banner website hoàn chỉnh.
  • Giới thiệu Facebook Resize, Google GDN Ads Resize.
  • Hướng dẫn phần mềm biên tập Video : Chỉnh sửa cắt ghép video – thực hiện chiến dịch video marketing hợp lý

Bài 3: Website Design – Thiết kế web

  • Lựa chọn domain, hosting hiểu về SEO khi sở hữu website.
  • Chọn từ khóa và tên miền cho website
  • Hướng dẫn cài đặt phần mềm giả lập hosting.
  • Cài đặt cấu hình website, giao diện, tính năng mở rộng (plugin), thực hiện form thu thập thông tin khách hàng.
  • Tích hợp tính năng shopping bán hàng Online
  • Cấu hình website với đối tác thứ 3 về Chat Online
  • Cấu hình thu thập thông tin khách hàng tự động – Big data
  • Cài đặt và cấu hình Plugin SEO cho website.
  • Bảo mật website và tốc ưu hoá tốc độ website.
  • Kết thúc module: Mỗi thành viên trong lớp đều sở hữu website

Bài 4: Digital Marketing Content (Sáng tạo nội dung, sáng tạo viết bài)

  • Tổng quan và các bước lập kế hoạch Content Marketing
  • Thực hành sáng tạo chủ đề, lập kế hoạch Content Marketing
  • Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa, hướng dẫn viết bài chuẩn SEO.
  • Content Facebook/Content Email.
  • Big Idea. 30 ngày Ý tưởng lớn cho chiến dịch Content.
  • Lên kế hoạch ý tưởng, viết bài cho các kênh Online.
  • Bí quyết tìm bài viết của đối thủ cạnh tranh.
  • Kỹ thuật đa dạng hóa bài viết tránh trùng lặp nội dung.
  • Kết thúc module: Content Marketing sáng tạo phục vụ cho việc làm SEO và chăm sóc các trang mạng xã hội Facebook, Zalo.

Bài 5: Kỹ thuật SEO

Lựa chọn từ khóa chính, từ khóa phụ, từ khóa thương hiệu

  • Phân tích xu hướng từ khóa, số liệu từ khóa, thứ hạng từ khóa và từ khóa website đối thủ
  • Bản chất SEO và cách sắp xếp thứ hạng
  • Công thức viết bài chuẩn SEO và phát triển website vệ tinh bao
  • gồm SEO OnPage, SEO Offline, gắn backlink…
  • Cài đặt tools Google Master Tools,Google Analytics, Google Tag Manager
  • Lập kế hoạch từ khóa chính, từ khóa phụ làm SEO và lộ trình viết
  • bài theo thời gian và cách duy trì thứ hạng bền vững.
  • Kết thúc môn học: Thực hành lên TOP 10 .

Bài 6: Youtube Marketing

  • Phân tích từ khóa SEO Video
  • Thiết lập kênh Youtube và cách kiếm tiền từ Youtube
  • Làm chủ phần mềm Video Marketing và kỹ thuật dựng.
  • Thiết kế ảnh thumbnail ấn tượng dành cho kênh youtube.

Bài 7: Email Marketing

  • Công cụ thu thập email để làm email marketing bao gồm scan từ
  • khóa ra email, scan website ra email, email có sẵn…
  • Giới thiệu tính năng và tạo account công cụ gửi email marketing
  • Sáng tạo nội dung email và thiết kế email marketing trong các
  • hoạt động truyền thông.
  • Thiết lập và thu thập danh sách email gửi hàng loạt tránh spam
  • Thiết kế chiến dịch gửi và xem retarget khách hàng đã gửi
  • Kết thúc module: Tạo tài khoản và thiết lập nội dung, upload
  • danh sách email, cách khắc phục email spam.

Bài 8: Facebook Marketing (Thiết lập, kỹ thuật và quảng cáo FB)

  • Sáng tạo nội dung và lên kế hoạch post bài.
  • Kỹ thuật xây dựng profile, fanpage, group.
  • Bí quyết tăng like page/comment/share cùng kỹ thuật khai thác
  • Lead Data và sử dụng các tools
  • Phân tích đối tượng fanpage đối thủ cạnh tranh.
  • Quảng cáo Facebook căn bản trực tiếp.
  • Cấu hình và quảng cáo FB Business

Học phí: 4,500,000 VNĐ

Khai Giảng:

Thời lượng: 12 buổi – 2 giờ/ buổi (24 giờ)

Giảng Viên

TRẦN QUỐC ĐẠT – DIGITAL MARKETING MANAGER
Chuyên gia Digital Marketing

  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm học tập và làm việc với Digital Marketing thực chiến.
  • Đào tạo và xây dựng các hệ thống Marketing Automation.
  • Hoàn thành việc xây dựng hệ thống và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp lớn: Safety Care Group, Moto Kawasaki, Motorrock, Fimexco, Sealy, Santas, Camila,Tây Bắc Land….
  • Có kinh nghiệm đào tạo và học tập các kỹ năng về Digital Marketing: Thiết kế website (WordPress, Opencart, Joomla)…, công cụ quảng cáo online.(Google, Facebook, Zalo, Youtube,….).

      Đăng Ký Khóa Học

      Chúng Tôi Sẽ Liên Lạc Với Bạn Trong 24h